Thuốc Mega C21 Có Tác Dụng Gì?

140 Likes 20 Comments

Nếu anh em đang nuôi gà theo phương pháp hiện đại thì chắc chắn sẽ biết loại thuốc Mega C21 này, tuy nhiên một số anh em vẫn nuôi theo cách cổ điển, không sử dụng các loại thuốc hỗ trợ cho gà nên vẫn chưa biết về công dụng của loại thuốc này. Hôm nay Megachoi.com sẽ review loại thuốc này cho các bạn nhé!

Mega C21
Mega C21 250k/hộp 100 viên

Thuốc này dùng trong trường hợp nào?

  • Anh em không có nhiều thời gian chăm gà
  • Điều kiện nuôi trật hẹp, không có chỗ tập lực cho gà
  • Chưa có nhiều kinh nghiệm nuôi, nước nuôi chưa tốt
  • Gà thiếu nắng, không được lau chùi, om bóp hàng ngày
  • Đảm bảo anh em nuôi 1 tuần đến 10 ngày sẽ cảm nhận được sự khác biệt

Những anh em nuôi gà đang gặp tình trạng: chưa có nhiều kinh nghiệm nuôi gà, nước nuôi chưa tốt, không biết cách lau chùi dẫn đến gà chọi thiếu lực, nuôi mãi không lên, gà không sung khoẻ và không phát triển cơ bắp hoặc gà đang béo lúc vần thở dốc thì có thể dùng loại thuốc này. Đây là loại thuốc mình dùng và thấy rất hiệu quả anh em nhé!

Mega C21 là một loại thuốc bổ nuôi hàng ngày của công ty Lampam tại Thái Lan. Một lọ gồm 100 viên có tác dụng hỗ trợ gà tăng bo, tăng cơ bắp và siêu lỳ đòn. Ngoài việc bổ sung hàm lượng Protein cao thuốc còn bổ sung vitamin B1, B2, B6, B12, B15… và nhiều khoáng chất cần thiết, qua đó thúc đẩy nhanh quá trình phát triển của chiến kê, giúp khung xương của chiến kê cứng cáp, mau lên hình, gà ăn tốt nhưng không thừa mỡ, siêng vận động, mau nạp Pin, nhanh tới đá.

Gà tơ
Gà tơ

Đặc biệt với anh em không có thời gian thường xuyên tập luyện gà thì đây là một loại thuốc hợp lý nên đầu tư. Chỉ cần sử dụng thường xuyên 1 tuần đến 10 hôm là anh em sẽ thấy tác dụng, chiến kê sẽ khoẻ hơn, sung hơn, sục chuồng rất mạnh và đặc biệt ăn tốt, tiêu tốt.

Mình là một trong những người đã từng dùng rất nhiều loại thuốc bổ cho gà nhưng thấy Mega C21 thực sự đáng đồng tiền bát gạo, gà tơ lên chuồng cho uống vào thì sẽ rất nhanh lên hình, ra dáng một chiến binh. Anh em đừng lo thuốc có tác dụng phụ gì nhé vì mình đã sử dụng cho rất nhiều gà tại trại rồi nên anh em có thể yên tâm đầu tư.

Gà nòi ngày 1 viên, gà tre uống nửa viên, uống liên tục 1 tuần đến 10 ngày để cảm thấy sự khác biệt cực kỳ lớn. Dùng thuốc này anh em nếu cho dùng thêm một ít mồi tươi và rau xanh nữa thì quả thật là rất tuyệt vời. Kể cả mỗi lần vần hoặc đá về anh em sẽ cảm nhận được là gà hồi phục rất nhanh do có một nền tảng thể lực tốt hơn các chiến binh không dùng thuốc.

Thuốc bổ cho gà chọi Mega C21 hiện đang có giá bán 250k/lọ 100 viên. Tuy nhiên hiện cũng có rất nhiều hàng giả nên anh em cần tìm hiểu kỹ trước khi mua. Nếu anh em quan tâm thì có thể đặt mua TẠI ĐÂY

Có thể bạn quan tâm

Về tôi: Trong Cafe

Mình là Nguyễn Văn Trọng, hơn 10 năm chơi gà chọi mình đã đạt được mọi danh hiệu C1 Miền Bắc nhưng toang cũng khá nhiều. Tóm lại sau gần 10 năm chơi gà được mỗi cái kinh nghiệm. Giờ chia sẻ lên blog này là hết :D Xem thêm...

20 Comments

  1. Em muốn mua 1 lọ C21 và 1 lọ mồi rắn, anh gửi về Hòa Bình cho em thì mấy hôm nhận được? Vì em chuẩn bị đi làm, sợ ko có nhà để nhận hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.